02923 915 343    namsonhotel@yahoo.com  

Du lịch Phong Điền Cần Thơ – nơi có vẻ đẹp miệt vườn độc đáo

 11:15 31/10/2018      Lượt xem: 1536

 
Du lịch Phong Điền Cần Thơ – nơi có vẻ đẹp miệt vườn độc đáo

Đến với Cần Thơ mà bạn ghé thăm du lịch phong điền Cần Thơ thì đó là một trải nghiệm lý tưởng cho mọi du khách. Bạn sẽ được thư giãn trong những miệt vườn trái cây trĩu quả và thưởng thức các món đặc sản của vùng sông nước miền Tây.

 

Du lịch Phong Điền Cần Thơ (Ảnh ST)

Du lịch Phong Điền Cần Thơ (Ảnh ST)

1. Vị trí của du lịch Phong Điền Cần Thơ

Vườn trái cây ở Phong Điền (Ảnh ST)

Vườn trái cây ở Phong Điền (Ảnh ST)

Đến với huyện Phong Điền – Cần Thơ bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống bình dị đậm chất miền Tây mà ai cũng phải thích mê. Tránh xa khỏi bụi của thành phố để đến với Phong Điền – nơi có vẻ đẹp bình dị của những vườn trái cây xum xuê mà ai cũng phải say đắm. Hít hà trong bầu không khí trong lành và ngồi thư giãn dưới những tán cây xanh mát cùng thưởng ngoạn phong cảnh miệt vườn sẽ cho bạn một trải nghiệm khó quên.

2. Nét đẹp của du lịch Phong Điền Cần Thơ

Du lịch miệt vườn Phong Điền Cần Thơ (Ảnh ST)

Du lịch miệt vườn Phong Điền Cần Thơ (Ảnh ST)

Nếu bạn được tới vườn cây trái Phong Điều với diện tích gần 6.000 ha – nơi được gọi tên là “ vương quốc trái cây” của miền Tây mà lòng người ngây ngất. Du khách tới vườn trái cây ở nơi đây sẽ được thưởng thức những loại trái cây đặc trưng tuyệt ngon: dâu Hạ Châu, vú sữa Lò Rèn,… cùng nhiều loại cây trái: măng cụt, táo hồng, sầu riêng, nhãn da bò,… cho bạn một trải nghiệm đầy mới lạ khi đi du lịch Phong Điền Cần Thơ.

3. Các loại trái cây ngon ở Phong Điền

Trái cây ở Phong Điền - Cần Thơ (Ảnh ST)

Trái cây ở Phong Điền – Cần Thơ (Ảnh ST)

Nhắc đến loài trái cây được du khách thích mê ở Phong Điền chính là dâu Hạ Châu. Đây là một loại trái cây đặc sản ở huyện Phong Điền có giá trị kinh tế cao mà tới nơi đây bạn nên thử ít nhất một lần. Nếu tới Hạ Châu vào đúng vụ thì bạn sẽ được chiêm ngưỡng những vườn dâu vàng ươm dày chít trái từ gốc lên tới ngọn.
 

Dâu Hạ Châu (Ảnh ST)

Dâu Hạ Châu (Ảnh ST)

Bảo đảm được thưởng thức món dâu ở nơi đây sẽ mang lại cảm giác vô cùng mới lạ cho du khách bởi hương vị thơm ngon của trái dâu Hạ Châu đã có tiếng trong bao năm qua. Món dâu đã được xuất khẩu ra cả nước ngoài cũng giúp bạn hiểu được chất lượng đặc biệt. Du lịch Phong Điền Cần Thơ bạn sẽ có những trải nghiệm đặc biệt khi một lần ghé thăm nơi đây.

Sầu riêng ở Phong Điền (Ảnh ST)

Sầu riêng ở Phong Điền (Ảnh ST)

Đến với Phong Điền, bạn còn thấy được nhiều vườn gia đình có nhiều loại trái cây xanh tươi vô cùng thích mắt. Ví như nhãn da bò có ở Rạch Mương Khai của xã Nhân Nghĩ nổi tiếng từ lâu. Loại nhãn tuy không to song có nhiều thịt và khi ăn có vị ngọt thanh mát làm ăn hoài không chán.

Nhãn da bò (Ảnh ST)

Nhãn da bò (Ảnh ST)

Ở Rạch Mương Điều còn có những vườn táo trĩu quả xanh ngắt mà khi ăn thì giòn tan lại có vị chua ngọt làm kích thích vị giác của mọi du khách. Du lịch Phong Điền Cần Thơ bạn sẽ có được những trải nghiệm đặc biệt khi thưởng thức những loại trái cây thơm ngon ở nơi đây.

Chèo thuyền qua kênh rạch ở Cần Thơ (Ảnh ST)

Chèo thuyền qua kênh rạch ở Cần Thơ (Ảnh ST)

Đồng thời, bạn còn có cơ hội được thưởng thức những vườn ổi thơm ngon mà ăn cực giòn và ngọt. Những chủ vườn ở Phong Điền lại vô cùng thân thiện, nhiệt tình chào đón du khách đến với nơi đây tham quan và thưởng thức những loại trái cây thơm nức ở nơi đây.

Trái cây ở Phong Điền (Ảnh ST)

Trái cây ở Phong Điền (Ảnh ST)

Sở hữu lợi thế vườn trái cây tươi ngon mà du lịch Phong Điền Cần Thơ du khách sẽ được chiêm ngưỡng loại hình du lịch miệt vườn mới lạ. Phong Điền hiện được đầu tư nhiều vào những vườn du lịch mang nét đẹp của người miền Tây để du khách có được những giây phút thư giãn thoải mái. Bạn có thể khám phá nét đẹp của người miền Tây khi đến với những vườn du lịch nổi tiếng: vườn dâu Hạ Châu (xã Nhơn Ái, vườn Du lịch Giáo Dương (xã Nhơn Ái, Làng du lịch Mỹ Khánh (xã Mỹ Khánh).

4. Các trò chơi khi đi du lịch Phong Điền Cần Thơ

Ngoài việc được tham quan những vườn cây trái thơm ngon thì du khách sẽ được tham gia những trò chơi vô cùng bổ ích: leo những cây cầu khỉ, du ngoạn khung cảnh sông nước từ các kênh rạch chằng chịt với hai bên là những hàng cây ăn quả thích mắt. Hoặc bạn có thể tham gia vào những trò thú vị: tát mương bắt cá, chèo thuyền,…

Trò tát mương bắt cá ở Phong Điền (Ảnh ST)

Trò tát mương bắt cá ở Phong Điền (Ảnh ST)

Nhắc tới trò chơi ở Phong Điền thì những cuộc đua của các chú heo, chú chó trong các cuộc đua được tổ chức cũng giúp bạn có cảm giác thú vị khi du lịch Phong Điền Cần Thơ.

Đua lợn khi du lịch Phong Điền Cần Thơ (Ảnh ST)

Đua lợn khi du lịch Phong Điền Cần Thơ (Ảnh ST)

Vẻ đẹp bình dị của Phong Điền mang đậm chất miền Tây sẽ mang lại những trải nghiệm mới lạ giúp du khách có một chuyến vui chơi thoải mái. Đến nơi đây ai cũng cảm thấy vô cùng dễ chịu khi được thư giãn trong khung cảnh thơ mộng của miệt vườn trái cây.

Tin liên quan
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập45
  • Hôm nay6
  • Tháng hiện tại2880
  • Tổng lượt truy cập160728
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây